Two Hearts by simply_author (Wattpad) #FeaturedWattpadAuthor

Two Hearts by Simply_Author (Wattpad)


        Isa sa hindi kapani-paniwalang pagbabasa ang aking natuklasan sa aking sarili ...hindi ako mahilig magbasa ng wattpad stories ngunit kamakailan lang ay na "Hooked" ako sa isang kwentong kinatatampukan ni Kaye Cal at ito'y pinamagatang "Two Hearts". Bukod kay Kaye Cal na tampok sa kuwento ay tampok din si Nicky Song na isang mananayaw sa tunay na buhay.

        Ang bilis kong natapos ang mga updates ni simply_author (rej_official) at inaabang-abangan ko pa ang mga susunod na nakakainlab, nakakakilig, nakakainis at kung anu-ano pang damdamin na maaari ko pang maramdaman dahil sa kuwento.

         Ito ang pinakaunang Wattpad story na binasa ko at pinagpuyatan na walang halo ng pag-aalinlangan :)




         Team Kayeah talaga ako. Ang ganda talaga ng daloy ng kuwentong ito at marami ang sasang-ayon sapagkat tunay nga namang sa unang kuwento na nilikha ni simply_author ay naging malaki ang bilang ng tao na kanyang napakilig at napaligaya. Ms. Adoftante binabati ko po kayo sa inyong nakakamanghang imahinasyon.Nawa ay makabuo pa po kayo ng isa pang makabuluhang kuwento kapag natapos na po ang Book 2 :)... Tama po nasa Book 2 na po ang kuwento mga kapwa ko mambabasa ...Tara pong abangan ang susunod na updates ni simply_author :).

-Sensei Plazo (Apple Marie Plazo)







Kudos ky simply_author at sa kanyang likha.

Salamat po sa pag-post ng Appreciation :D



Abangan pa po natin ang mga kaabang-abang na tagpo sa nalalapit na pagtatapos nito.


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Mga Aral Mula sa Aking Mga Karanasan

When I'm Sad... by Apple Marie Plazo (Sensei Plazo)

Skyranch Pampanga ❤