#FeaturedKayeCalFan -Elay Nonan

             Naappreciate ko ang mga Kaye Cal Fan na tulad ko kaya maaari pong isa sa inyo na mahilig magbasa ng mga #KayeCalArticles ko ay maaari ko pong  mai-Feature sa aking blogspot :)

             


           Ang ating kikilalanin ngayong umaga ay si Elay Nonan mula sa Isabela na isang legit team Kaye Cal. Nainspire ako sa kanya nang bigla siyang magchat sa akin ...at natuwa ako dahil nasabi niya na Fan ko siya :) .Nagsimula ang chat nang tinawag niya akong "Hello po...Sensei" at nakakatuwa dahil isa rin siyang "Teacher" tulad ko.



Ilang minuto pa lang kaming nagkachat pero naramdaman ko sa kanya ang isang taong punung-puno ng pangarap tulad ko at ng iniidolo naming si Kaye Cal. Iba ka talaga Kaye Cal nakakainspired ka.

            Para lubusan niyo pa pong makilala si Elay Nonan at marinig ang kanyang singing voice at covers may Youtube channel po siya na maari niyong bisitahin.


May tagalog Covers rin po siya at sumusuporta rin siya sa ating Voice of Soul through Social Media :)

Inspired siya gumawa ng Covers dahil sa kanyang pangarap na maging isang magaling na singer tulad ni Kaye Cal.

Ako naman inspired magsulat dahil kay Kaye Cal at sa mga taong patuloy na sumusuporta sa kanya.

Patuloy po tayong mangarap at gawing huwaran si Kaye Cal sa pag-abot nito :)

Salamat Elay Nonan at nalaman kong may fan rin pala ako .Salamat po sa mga nagbabasa ng articles ko. Isang araw magiging isa rin po kayo rito.

        -Sensei Plazo
Instagram: @missplazo_24
@missapplemarieplazo
Twitter: @plazoapplemarie
Facebook: Apple Marie SevellejoPlazo

Comments

Popular posts from this blog

Mga Aral Mula sa Aking Mga Karanasan

When I'm Sad... by Apple Marie Plazo (Sensei Plazo)

Skyranch Pampanga ❤