#KayeCalPoems by dona_d_explorer


#KayeCalPoems


Isa sa layunin ng aking paglikha ng blogspot na ito ay upang makatulong na makapagbahagi ng mga natatanging likha mula sa inyo.
Isang napakalaking tiwala ang ibinigay sa'kin ng mga nagbabasa ng aking artikulo sapagkat ...isa ako sa pinagkatiwalaan upang maibahagi sa nakararami ang kanilang mga likha para sa kanilang iniidolong mang-aawit.

Sa lahat ng mga mambabasa ng aking blogspot inaanyayahan ko kayong magbahagi ng inyong Kaye Cal Poems tulad ng nasa ibaba mula kay Ms.Dona Lil. (Paalala: Para sa mas malinaw na pagbasa paki-click ang bawat tula)



















Instagram: dona_d_explorer









Kung gusto niyo po na maibahagi ang inyong mga #KayeCalPoems maari niyo po na i-Email sa akin ang inyong mga likha.Siguraduhing may nakalagay na pen name sa bawat likha ninyo upang malaman po natin na kayo ang orihinal at ang natatanging nagsulat at lumikha ng tula.

E-mail: applemariesevellejo@yahoo.com 
Blogspot: https://senseiplazo.blogspot.com
Instagram: missplazo_24
missapplemarieplazo
Twitter: @plazoapplemarie










Comments

  1. Nung natapus q basahin ang mga tula,nosebleed aq,haha.
    Pak👏Ganern💃
    Galing galing naman.

    ReplyDelete
    Replies
    1. @nikico pwede ka rin gumawa ng mga ganyang poems :) Pak Ganern Ganern :)

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Mga Aral Mula sa Aking Mga Karanasan

When I'm Sad... by Apple Marie Plazo (Sensei Plazo)

Skyranch Pampanga ❤